บทความที่ได้รับความนิยม

วันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2555

Club Friday

1. เลือดเนื้อร่างกายเรา เกิดมาจากความรักคุณพ่อ คุณแม่ ถนุถนอมทุกๆอย่างที่เป็นเรา จนวันนี้เราพูดได้เต็มปากว่า "นี่ตัวหนู หนูโตแล้ว"

นั่นสิ หนูโตแล้ว

แล้วทำไมถึงถนอมตัวเองได้ไม่ดีเท่าตอนเด็กๆ หนูยอมให้ใครก็ไม่รู้ที่เรายังไม่รู้จักกันดีพอ
ทำลายสิ่งที่น่าถนุถนอมของพ่อแม่ได้ยังไง???

--

2. โสด ก็แค่ เหงา
วิธีการแก้เหงา ง่ายกว่าวิธีแก้เศร้า..
เพราะอย่างน้อยเหงา แก้ที่เรา แต่เศร้าเพราะเค้า จะไปบังคับให้เค้าได้ดั่งใจเรา มันยาก!!!!

-----
3. อะไรที่ได้มาง่ายๆ เวลาเสียไป ก็ไม่มีใครเสียดาย
- ปัญหาใจ ให้ใช้หัว

--------
4. ไม่มีแฟน แล้วเหงา มันไม่แปลก
แต่ถ้า มีแฟน แล้ว เหงา
นี่ก็น่าคิด

------------
5. เธอเคยฝืนใจรับใบ ปลิว
ที่แจกตามหน้าห้างสรรพสินค้า
เพราะเกรงใจคนแจกมันและ บางทีอาจมีคนรับความรักของเธอไป
เพราะเหตุผลอย่างเดียวกัน สุดท้าย เขาก็ทิ้ง มัน
เหมือนกับที่เธอทิ้งใบปลิวนั่นแหละ

-------------------
6. เขาจะรักจริงไหม ดูที่เขาดูแล แฟนเก่า ยังไง เพราะกับเราก็คงไม่ต่างกัน...

-----------------------
7. อย่าพึ่งตื่นเต้น กับความสดใหม่ แล้วเข้าใจผิด คิดว่า "รัก"

-------------------------
8. ถ้าคนๆหนึ่งไม่สามารถรักได้เรามากขึ้น และไม่รักน้อยลง ตกลงเราอยู่ในสถานะอะไร..

------------------------------
9. เมื่อไร ที่เขา เริ่มทำอาการไม่น่ารักเมื่อไร
ช่วยเตือนตัวเองด้วย ว่า
"เห็นไหมว่า เขาไม่น่ารักมากพอ ที่เราจะทนอยู่ เป็นตัวสำรอง ของใคร.."
------------------------------

10. เวลากับระยะทาง ไม่สามารถทำให้คนสองคนห่างกันได้ ถ้าทั้งสองคนมีความรู้สึกต่อกันมากพอ
----
11. อยู่กับความจริง ไม่ใช่สิ่งที่เราอยากเห็น อย่ามองแค่สิ่งที่เราอยากมอง อย่าฟังแต่สิ่งที่เราอยากฟัง
--------
12. คำว่า "อยากได้" กับ คำว่า "รัก" มันคล้ายกัน
----------
13. บางคนขาดเค้าก็กลัวเหงา ลืมดูไปว่าบ่อยครั้งอยู่ใกล้เค้ากลับเหงากว่า.
--------------
14. บอกแล้วว่า ถ้าเริ่มจาก 100 ไปหา 0 มันไม่เรียกว่า"รัก" มันเรียกว่า"หลง"
-------------------
15. อย่าให้ความหวัง ทั้งๆ ที่รู้ว่าทำให้ฉันสมหวังไม่ได้
16. จบแบบเจ็บๆ ดีกว่า เจ็บแบบไม่มีวันจบ
----------------------------
17. คนเราจะมีความสุขได้อย่างไร ถ้าต้องฝืนทำทุกอย่างเพื่อให้ถูกใจคนที่ไม่มีวันยอมรับ ไม่ว่าเราจะทำดีแค่ไหนก็ตาม
----------------------------------
18. คนที่พยายามเข้มแข็งทั้งที่ยังอ่อนแอ มักจะได้แผลที่ใหญ่กว่าเดิม..ดีเจพี่อ้อย
--------------------------------------
19. ก่อนจะมีรัก ให้เชี่ยวชาญการเป็นโสดเสียก่อน..
--------------------------------------------
20. บางสถานการณ์ ความอดทนอาจจะให้ผลตรงกันข้าม ยิ่งอดทน ยิ่งแพ้หรือเปล่า ไม่ทนเสียบ้าง บางทีชีวิตอาจจะดีกว่าที่เป็นอยู่
--------------------------------------------


21. ไม่รักก็อย่ากั๊กไว้ ... ถ้าไม่ใส่ใจก็อย่าให้ความหวัง

-----
22. อย่าปล่อยให้เขาเห็นแก่ตัว เพราะว่าคำว่ารัก

--------
23. การคบกันนานๆ การผูกพันกันนานๆ ก็ใช่ว่าเขาจะรักเดียวใจเดียว

---------------
24. ไม่ใช่เรื่องที่ดี ถ้าเราเปลี่ยนแฟนบ่อยๆ ไม่ได้ดูทรงเสน่ห แต่เป็นเราไม่สามารถดูแลใครได้นานจริงๆ มันเป็นเรื่องที่น่าเศร้า...
-------------------
25. สำหรับคนที่ไม่รักเรา ความอ่อนแอของเราคือความน่ารำคาญของเขา

--------------------------
26. ถ้าฉันไม่ตัดสินใจแบบนี้ ฉันคงไม่เจอสิ่งที่ดีกว่า

--------------------------------
27. ไม่มีใครอกหักตาย ยกเว้นไปฆ่าตัวตายเอง

------------------------------------
28. เวลารักมาก เราจะแคร์ทุกอย่าง แต่พอเขาจะไป ต่อให้ 10ปีเท่ากันที่เรารักกัน เขาเฉยๆ...

----------------------------------------
29. บางทีการที่มีคนๆหนึ่งบอกเราว่า "เคยรักนะ แต่วันนี้ไม่รักอีกแล้ว"
มันยังเข้าใจได้มากกว่า ที่จะบอกว่า
" เธอดีเกินไป "
" ฉันอยากอยู่คนเดียว "
ทำไม รู้สึกตัวตอนนี้หละ ทีตอนนั้น ไม่เห็นอยากอยู่คนเดียวเลย..

หรือเขาคิดว่า... การทำให้อีกฝ่ายหนึ่ง งงๆ เนี่ย จะทำให้สามารถวิ่งหนีออกไปได้อย่างรวดเร็วในจังหวะที่เขา งง หรือ เผลอ
(อาศัยช่วงชุลมุน แล้วก็ หนีไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ กับคนอื่น)

----------------------------------------

30. หลายๆคน พอคิดน้อยลง ความสุขก็มากขึ้น...

----
31. คนเก่งไม่ใช่คนที่ไม่เคยร้องไห้ สู้ได้กับทุกปัญหา แต่คนเก่งคือคนที่รู้ว่าตอนไหนควรสู้ ตอนไหนควรหนี อ่อนแอได้และรู้ว่าเมื่อไร่ควรเข้มแข็งสักที

-------
32. ถ้าความรักของเธอเหมือน ดอกไม้
หัวใจเขา เหมือนทะเลทราย
คงเปล่าประโยชน์ นี่เธอจะปลูกดอกไม้ให้ งดงามในทะเลทราย...

----------
33.หลายๆครั้ง เรามองข้ามคนใกล้ๆ
จนกระทั่งวันหนึ่ง ...!!!... เค้าหายไป

ถึงได้รู้ว่า ที่ผ่านมาเราน่าอิจฉาแค่ไหน..ที่ได้หัวใจเค้ามา...

----------------
34.. รักเค้า ตัวเราเล็ก ถ้าถูกรัก ตัวเราจะใหญ่ พอคนตัวเล็กๆ สมหวังขึ้นมา ก็กลัวว่าสุขที่อยู่ตรงหน้ามันไม่จริง...

--------------------
35.. เราเกิดมาคนเดียว มือเราปาดน้ำตาง่ายกว่าจะรอใคร

-----------------------

36.. เจ็บเพราะเธอไม่รัก ยังดีกว่าเจ็บไปเรื่อยๆ เพราะเธอหลอกว่าเธอรัก

----------------------------
37. ก็ส่วนผสมมันผิดมาตั้งแต่ต้น จะทำต่อไปมันก็กินไม่ได้อยู่ดี ... ตัดใจทิ้งซะตั้งแต่ตอนนี้ดีกว่า ...

--------------------------------
38. " อดีต " เจ็บปวด
" อนาคต " ยังอีกอยาวไกล
เราเลือกได้ ว่าจะอยู่กับอะไร

------------------------------------
39. บางครั้งเราเลือกจำ และฟังในสิ่งที่เราอยากให้เป็น

---------
40 วลารักกัน ความอยากให้ กับ ความอยากได้ อย่างน้อยต้องใกล้เคียงกัน

-----------
41 บางสิ่งมีค่าพอให้หยุดมอง แต่ไม่มีค่าพอให้ย้อนเดินกลับไป

-------------
42 องค์ประกอบหนึ่งของความรักคือความใส่ใจ ถ้าส่วนนี้หายไปยังจะเรียกว่า "รัก" อยู่หรือเปล่า??

----------------
43 การคบใครที่ดีที่สุดให้ชีวิตไม่ได้แปลว่าคบหลายๆคน แล้วค่อยเลือกให้เหลือคนเดียว เพราะถ้าเกิดเราโดนทำแบบนี้บ้างเราคงไม่ชอบเหมือนกัน
-------------------
44 อายุรัก กับ อายุไข แล้วแต่ว่าอะไรจะหมดก่อน
-------------------
45 ต่อให้การเจอกันของเร  าอาจเป็นเรื่อง บังเอิญ แต่เราจะดูแลกันต่อไปอย่าง ตั้งใจ 
-------------------

46อยากได้แต่ไม่กล้าขอ อยากรอแต่ไม่กล้าหวัง ...ไม่มีใครไม่เคยเป็น
-------------------

47 โสดก็แค่เหงาดีกว่าต้องแก้เศร้าเพราะคนอื่น
-------------------

48 หลายครั้งคำที่บอกเลิกสารพัด เค้าไม่ได้รู้สึกอย่างนั้นจริงๆ แค่พูดไปให้ตัวเองรู้สึกผิดน้อยที่สุด
------------------- 

49 บางคนขาดเค้าก็กลัวเหงา ลืมดูไปว่าบ่อยครั้งอยู่ใกล้เค้า กลับเหงากว่า
------------------- 

50รักกันควรมีความสุขตามสมควร ถ้าเริ่มรักแล้วต้องเข้าสู่โหมดทุกข์ทรมานช่วยถามตัวเองด้วยว่าทนทุกข์เพื่อ?
------------------- 

51จะได้รู้กันไปว่าเราเป็นแฟนหรือเป็นทาส  ที่ห้ามแม้แต่แสดงความรู้สึก
------------------- 

52 คนรอน่ะเจ็บ คนที่บอกให้รอไม่เจ็บ
------------------- 

53 ยิ่งน้อยใจยิ่งต้องบอกกัน อย่าให้มันกดทับความรู้สึกในใจ ความเงียบ ทำให้ทุกอย่างสงบ แต่ไม่ใช่จุดจบของปัญหา.
------------------- 

54 ความรักไม่ใช่รางวัลของความดี อย่าคิดว่าหนูทำดีต่อเค้าตลอดแต่ทำไมเค้าไม่รัก เพราะคนดีกับคนที่รักอาจเป็นคนละคน
------------------- 

55 ตกลงเวลาน้อย หรือไม่ค่อยรัก
------------------- 

56 เวลาเข้มแข็งได้ แทบไม่ต้องพยายาม แค่ยอมรับความรู้สึกตัวเองให้ได้ก่อน
------------------- 

57 บางคนแค่คิดจะเรียนรู้คนๆหนึ่ง ในขณะที่อีกคน หมายมั่นปั้นมือว่า เราจะรักคนนี้ไปตลอดชีวิต
------------------- 

58 ฟ้าอาจทำให้คนสองคนมาเจอกัน แต่ต่อจากนั้นขึ้นอยู่กับเรา.
------------------- 

58จะเก่งแค่ไหน อย่าลืมความเป็นคนธรรมดาของตัวเอง เก่งมาจากไหนก็ร้องไห้เป็นทุกคน.
------------------- 

59คนใดที่ไม่ได้มา ดูมีค่าเสมอ เลยทำให้หลายครั้งคนอยู่ใกล้กลับไม่สำคัญ..
------------------- 

60พี่คิดเสมอ รีบพูดเถอะในวันที่ยังได้ยินเสียงกันอยู่ เราไม่รู้ว่าเวลาของเราหมดลงเมื่อไหร่นะ
------------------- 

61หนูเริ่มคุยกับเค้าหรือยังล่ะจ๊ะ บางทีไม่ใช่การยอมแต่เป็นการบอกว่าเรายังอยากให้ความรักของเราเดินหน้าต่อไป
------------------- 

62 เวลาเดินหน้าไปเรื่อยๆ ต่อให้ไม่ชอบความเปลี่ยนแปลงแต่ต้องยอมรับกับทุกความเป็นไป
------------------- 

63 เราเข้าใจผิดว่าเลิกทั้งที่ยังรักกัน จริงๆอาจมีแต่ฉันที่รักเธอข้างเดียว
------------------- 

66 คนสองคนไม่ต้องรักมาก ขออย่าเข้าใจกันยากก็พอ...
-------------------    ------------------- 

67 คิดซะว่า คนเราจะไป ยิ่งหึงยิ่งไป ไม่มีใครเป็นของใครจริงๆ เราแค่มาเจอกัน อยู่ด้วยกันช่วงเวลาเดียว


คนบางคนก็เห็นแก่ตัวเกินกว่าจะเห็นแก่เรา อย่ามัวถามว่าทำไมต้องใจร้ายกับเราในวันที่เค้าอยากไปกับคนอื่นแล้ว

---
มีบางคนบอกว่า ชีวิตนี้ไม่บอกเลิกใคร...ฟังดูดี....แต่การไม่บอกเลิกใคร เขาแค่ไม่พูด แต่เขา ทำ ..

----
อยู่ได้ ให้เค้าเห็น เป็นคนที่รักเธอแต่ไม่ใช่คนที่ตายเพราะเธอแน่ๆ
-----
บางครั้งเราเลือกจำ และฟังในสิ่งที่เราอยากให้เป็น

------
บางทีเราไม่รู้หรอก ว่า สิ่งที่เป็นอยู่คือความสำเร็จที่สุดแล้ว

-------
ไม่ได้มีใคร เกิดมาเพื่อใคร

---------
การเล่นกับความรู้สึกคนอื่นบ่อยๆ ตัวเองจะถูกเล่นในความรู้สึกโดยไม่รู้ตัว

-----------
อย่าให้เรา บอกเลิก เป็นการเรียกร้อง ทั้งๆที่เรายังไปจากเขาไม่ได้

-------------
ไม่มีใครอยากอยู่กับ ความสัมพันธ์ชั่วครั้งชั่วคราว

---------------
นอกใจ กับหมดรัก เป็นความรู้สึกเดียวกันแหละ

เพราะการที่คนเรามีความคิดที่จะนอกใจคนรักของเราได้ ก็ต้องเริ่มต้นจากหมดรักก่อน

ถ้ายังรักกันอยุ่จริง การนอกใจคนที่เราบอกว่ารัก จะไม่มีวันเกิดขึ้นได้ครับ

------------------
รักแล้วไม่มีอนาคต จะเอาหรอคะ?

---------------------
 ตอนรักยังรักไม่เท่ากัน  ตอนเลิกอย่าหวังว่าลืมจะเท่ากัน  คนหนึ่งมีความสุขกับวันใหม่ๆไปแล้ว อีกคนอาจจะยังทุกข์ระทมกับวันเก่าๆอยู่เลย

-------------------------
สุขทุกข์ต่างกันที่วิธีคิด แค่อย่าไปยึดติดอยู่กับความรู้สึก

---------------------------
การถอนหายใจ ไม่ได้แปลว่าหมดกำลังใจ แต่มันหมายถึงการพ่นเอาความเศร้าเล็กๆ ออกจากความคิด..

----------------------------------
อย่าอดทนเพื่อใครจนใจร้ายกับตัวเอง.

----
ไม่มีใคร "โง่" ในเรื่องความรัก ไม่มีใครบอกว่าถูกหลอกๆ เราแค่เรียนรู้ว่าคนๆหนึ่งเขาน่ารัก หรือเปล่าเท่านั้นเอง

---
คนเราไม่สามารถเจ็บได้หลายๆครั้งจากคนคนเดียว สงสารหัวใจตัวเองบ้าง 

------
ถ้าคุณเจอคนที่รู้สึกว่า "ใช่" อย่าเพิ่งรีบใส่คำว่า "รัก"

---
สิ่งที่เราจำไว้ บางทีมันเป็นอะไรที่ทำร้ายเรา การลืมเป็นความกล้าหาญอย่างหนึ่ง แถมทำให้ชีวิตมีความสุขขึ้น
ไม่ต้องไปทำตัวเป็นหลักศิลาจารึก ถ้ารู้สึกว่าจำแล้วไม่มีประโยชน์ก็อย่าไปจำมัน

-----
คิดถึงแล้วมีความสุขยังดีกว่า คิดถึงแล้วเป็นทุกข์ ถ้าคิดแล้วทุกข์เอาเวลาไปทำอย่างอื่นดีกว่า
--------
บางคนไม่ต้องการปริมาณ แต่ต้องการระยะทางอันยาวนาน มากกว่า

------------
รักเค้าที่เค้าเป็นเค้า อย่ารักเค้าแล้วบังคับให้ได้ดั่งใจเรา

---------------
บางคนอยู่สวยๆบนหิ้ง เค้าไม่ทิ้งแต่ก็ไม่ดูแล....
------------------
คนเราหายใจได้ ไม่ไร้ความรู้สึก ทุกคนมีสิทธิ์โหยหาสิ่งที่ดีที่สุด ไม่มีใครเป็นของตายของใคร..

--------------------------
คนไหนเป็นของเรา จะเหวี่ยงกันไปไกลแค่ไหนก็เป็นของเรา แต่ถ้าไม่ใช่ ต่อให้พยายามแทบตาย ก็ไม่ได้ใกล้กันซักที

------------------------------
ถ้าอยากทำดี จงทำเพราะอยากทำ อย่าทำเพราะอยากเป็นคนที่ใช่ของเค้าซักครั้ง เรื่องแบบนี้ไม่แน่ค่ะ คนที่ใช่ของเค้า อาจดีไม่ได้ครึ่งของเราเลยด้วยซ้ำ
------------------------------------
'ความรู้สึกดีๆ ที่มอบให้ ถ้าเขาไม่อยากได้ ,, ก็เอามาใช้เองสิ จะไปยากอะไร'
----
ใครก็ตามที่มีปัญหาความรัก อย่างแรกที่ต้องทำคือ ทำใจ
---------
คนใหม่ที่เข้ามาอาจไม่ได้ "ใช่"กว่า แค่ "ใหม่" กว่าก็ชนะแล้ว

----------------
คำว่า "คบกัน" ของคนสมัยนี้ แปลยาก

------------------
ความรัก มีใว้ให้โอบกอด ไม่ได้ มีไว้ให้แบกรับ

----------------------
อะไรอยู่ใกล้ไปดูไม่สำคัญ ตัวเราอยู่กับเราตั้งแต่เกิดกลับให้คุณค่าคนอื่นมากกว่าจนมองข้ามตัวเอง

--------------------------
ตอนรักกันเป็นห่วงกันบอกว่าอบอุ่น พอไม่รักกัน ก็บอกว่าห่วงมากอึดอัดอยากเป็นอิสระ  ที่ผ่านมาฉันขังเธอตรงไหน

-------------------------------
รักของบางคนเหมือนนาฬิกาทรายยากที่จะเท่ากันเป๊ะ วันที่รักเธอหมดใจกลายเป็นใจเธอหมดรัก

------
บางคู่สมกันจริงๆ คนหนึ่งทำร้ายจิตใจอยู่นั่น อีกคนให้อภัยอยู่นั่น .

----------
จุดหมายปลายทาง ไม่สำคัญเท่าความสุขระหว่างทาง

---------------------

ไม่เคยมีเลย อาจจะดีกว่า ครั้งหนึ่งเคยมีแต่ตอนนี้ไม่มีแล้ว

--------
อดีตมีไว้สอน ไม่ได้มีไว้หลอนจนไม่กล้าใช้ชีวิตในปัจจุบัน แล้วจะมีอนาคตใหม่ๆได้ยังไง

----------
เรากำลังทำให้ผู้ชายคนหนึ่งกลายเป็นคนโชคดี ทั้งๆที่ "เขาเห็นแก่ตัว" (หันซ้ายเจอ หันขวาเจอ ให้เลือก ไม่เลือก อยู่อย่างนี้ดีกว่า

------------
ชีวิตใครก็ต้องการปกป้องหัวใจตัวเองเหมือนกัน

-----------------
ผู้หญิงยุคนี้ ดูแข็งแรง มั่นใจ
แต่มันห็ยังห่อหุ้มหัวใจที่เปราะบางอยู่ดี
สาวคล่องแคล่ว ว่องไว มั่นใจตัวเอง
มานั่งแอบร้องไห้ดังๆ ในรถก็มีถมไป
----------------
เป็นแฟนไม่ได้...บางทีก็ยากทำใจจะให้เป็นเพื่อน
เธอคงหาว่าฉันใจแคบ
เอ้าาา แคบ ก็ แคบ
ถ้าไม่แคบจะมีเธอยู่ในนั้นได้เพียงคนเดียวหรือ???
--------------------
ถ้าอยู่กับเค้า เหงาเท่ากับโสด อย่าทำโทษตัวเองโดยการทนอยู่กับเค้านานเกินไปนัก

------------------------
อย่าฝากคุณค่าของตัวเอง ไว้กับคนอื่น..
พอคนอื่นบอกว่า.. " ไม่ใช่,ไม่ได้,ไม่โดน" ก็จะบอกว่า ฉันไม่มีความหมาย
ซึ่งจริงๆแล้ว จะบอกว่าเพชรอยู่ที่ไหนเราก็ยังเป็นเพชน

---
คนเรามีวิธีปฎิเสธได้หลายแบบ

----
" เหตุการณ์ " ไม่ได้ซ้ำเติมเรา
แต่ " วิธีคิดของเรา " ซ้ำเติมตัวเอง..
-----
ของบางอย่าง ไม่รู้ ไม่เห็น ไม่เป็นทุกข์
------
กับคนบางคน การไม่ได้เค้ามาอาจจะเป็นเรื่องดี
---------
ไม่รู้ว่าต้องใช้ความเข้มแข็งแค่ไหน..ในการเดินออกจากชีวิตคนที่เรารัก..ในวันที่รู้ว่า..เค้าไม่ได้มีเราคนเดียว..
-----------
ในชีวิตนึง ควรสักครั้งที่ต้อง โง่ ในการตกหลุมรักใครสักคนนึง แต่ต้องฉลาดพอให้รู้ว่าตัวเองยังโง่อยู่นะ
----------------

บางที มัันเป็นเส้นบางๆ ระหว่าง "เจ้ากรรมนายเวร" กับ "สามี"
-----
ไม่ต้องไปหาคำตอบเยอะหรอกค่ะ เพราะว่าจริงๆแล้ว ต่อให้ได้คำตอบ มันก็ไม่ได้อะไรอยู่ดี ไปทำอย่างอื่นดีกว่า



ถ้าโลกใบนี้จะสอนเรื่องความไม่แน่นอนให้กับมนุษย์....คงสอนผ่านความรัก
เวลาเปลี่ยน....ใจคนเปลี่ยน มีให้เห็นซ้ำแล้วซ้ำเล่า
คนที่เคยใช่....กลายเป็นคนที่ไม่ใช่ในที่สุด
และบางทีใช้เวลาตั้งนานในการเรียนรู้เรา เพื่อที่จะบอกว่า...เราไม่ใช่
แต่ใช้เวลาแค่นิดเดียวในการเรียนรู้คนใหม่
แล้วรีบบอกใครๆว่า...คนนั้นใช่กว่า

ไม่มีใครรู้ว่ารักของเราจะหมดอายุลงเมื่อไหร่
มากที่สุดเราทำได้แค่....
รักและดูแลกันอย่างเต็มที่
ในเวลาที่ยังเป็นของเรา

ถ้าวันหนึ่งต้องไปจากกัน ก็มั่นใจได้ว่าเราทำดีที่สุดแล้ว
อย่าไปมัวแต่ถามเลยว่าเราไม่ดีตรงไหน เราผิดตรงไหน
คนที่ถูกทำร้ายจิตใจก็คือคนดีๆทั้งนั้น
ตั้งเวลาให้ตัวเองเสียใจ ร้องไห้ให้พอ แล้วเดินต่อไป....





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น