บทความที่ได้รับความนิยม

วันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ห่างไกล



Saturday, July 21, 2012 at 1:10am
ความรักของฉัน มันเกิดขึ้นมาพร้อมๆกับความ ห่ า ง ไ ก ล
ด้วยหน้าที่ของฉันที่ต้องทำหน้าที่ของตัวเอง

ถ้าเราได้อยู่ที่เดียวกันมันก็คงจะดีสินะ ทุกวันๆฉันคิดถึงคุณเองเสมอ

ฉันยังเฝ้ารอ วันที่เราจะได้เจอกันอีกครั้ง

 แล้วคุณล่ะ จะคิดถึงฉันบ้างไหม

ฉันอยากบอกคุณว่า ถึงแม้เราจะอยู่ไกลกัน เราจะไม่ได้เจอกัน

แต่ฉันยังคิดถึงคุณเสมอ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น