บทความที่ได้รับความนิยม

วันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ไม่รู้เมื่อไหร่??



Friday, April 29, 2011 at 9:43pm

ไม่แปลก

ที่ฉันโสดมาเกือบจะ2ปี

เดือนมิถุนาที่จะถึงนี้ ก็ครบรอบพอดี




ขอบคุณเขา  เขาคนนั้นที่ผลักดันให้ฉันมาอยู่ตรงนี้

ไม่มีเขา ฉันคงต้องจมปลักอยู่กับวงจรอุบาทว์นั้น เหมือนเพื่อนฉันหลายๆคนที่กู่ไม่กลับ




และขอบคุณที่ทิ้งฉันไป มันทำให้ฉันรู้ว่าหน้าที่หลักของฉันคืออะไร

ตอนนี้ ฉันสามารถกินข้าวคนเดียวได้

ไปเรียนคนเดียวได้

นอนคนเดียวได้

ขับรถไปต่างจังหวัดคนเดียวได้

อยู่คนเดียวได้

เที่ยวคนเดียวได้

เดินคนเดียวได้

โดยที่ฉันไม่เหงาเลยซักนิด




ก็เพราะฉันยังมีเพื่อน มีครอบครัวที่รักฉันอยู่เคียงข้างเสมอ



ปัจจุบัน

ฉันก็เรียนจนไม่มีเวลาจะหาแฟนใหม่

ฉันก็ยังเป็นผู้ชอบแต่งตัว ชอบเที่ยว ชอบกิน เพื่อนฝูงเยอะเหมือนเก่า

สิ่งหนึ่งที่เปลี่ยนไป

คือฉันยังไม่อยากมีแฟน!



ฉันเป็นผู้หญิงทั่วไป ที่เหมือนคนอื่นๆ

แต่สิ่งที่ฉันแปลกจากคนอื่น คือ  ฉันก็สามารถทำงานได้เหมือนผู้ชายทั่วไป  โดยที่บางทีฉันทำได้ดีกว่าซะอีก




เหตุผลที่ยังโสด--->คงไม่มีผู้ชายคนไหนชอบผู้ที่มั่นใจเกินไป

และเก่งเกินไปแบบนี้หรอก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น