บทความที่ได้รับความนิยม

วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ความรักและการ รอคอย



ความรักกับการรอคอย มักจะเป็นเรื่องที่มาบรรจบกันตรงที่
ความรักนั้นมีอุปสรรค ไม่เป็นอย่างที่ใจเราต้องการ ต้องผลัดพรากกัน


ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม การรอคอยนั้นเป็นเครื่องพิสูจน์ความแข็งแรงความมั่นคงของจิดใจ

ถ้าอดทนกับสิ่งต่างๆที่จะมาบั่นทอนความรู้สึกได้ ถ้ามีความเชื่อมั่น


แน่นอนเวลาได้สิ่งที่รอคอยกลับมาย่อม มีค่ามากมาย

ในเรื่องความรักก็เช่นเดียวกัน การรอคอยนั้นจะวัดความเข้มแข็งในใจ ว่าเราเสมอต้นเสมอปลายหรือเปล่า

เราเป็นคนที่มั่นคงแค่ไหน เชื่อได้ว่าไม่มีใครที่อยาก รอคอย.. ในสิ่งที่คุณต้องการหรอก


แต่มีคำพูดหนึ่งที่ว่า"สิ่งไหนที่ได้มาอย่างง่ายๆย่อมมีค่าน้อยกว่าสิ่งที่ต้องใช้ความพยามและความสามรถจริงๆ"


สำหรับตัวฉันเอง กำลังรอคอยคนๆนึงอยู่ คนที่เย็นชา คนที่ไร้ความรู้สึก รอคอยที่จะให้เข้าได้รับรู้ในสิ่งที่ฉันทำ
เขาบอกว่า โอกาสมันมีสำหรับคนที่พร้อมเสมอ

ฉันพร้อม พร้อมที่จะรักคุณ พร้อมที่จะอยู่เคียงข้างคุณไปในทุกๆย่างก้าวของคุณ
พร้อมที่จะช่วยเหลือคุณ ยื่นมือให้คุณจับเมื่อในวันที่คุณล้ม

ทั้งๆที่รู้ว่าความจริงแล้วเรารักกันไม่ได้
แต่อย่างไรก็ตาม ในใจลึกๆฉันก็หวังว่าคุณจะเห็นใจและรักฉันขึ้นมาบ้าง

แม้ทุกวันนี้ สิ่งที่ฉันได้ ก็แค่ ความรู้สึกดีๆที่ไม่ใช่ ความรัก 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น